Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Diabolik Lovers - Chapter 01

Ahihi's sắp chớt rồi nên phải viết!
Ai không hiểu bối cảnh chuyện ib hỏi hen!
Chapter 1: Cô thuộc thể loại nào vậy?? Rắc rối ghê
*Rơi* - " Oái, mik đang ở đâu đây??" - "Ôi, căn biệt thự như hoàng gia vậy á! Nhưng mà có hơi u ám không nhỉ?" - *Cô nhìn xung quanh và đang khát nước nên hét lên cực to* - " Nước!!!!!!!" [Cô nghĩ: dù nước lã nhưng mà không uống thì đi chớt cho rồi]

***
Bấy h, ở trong nhà! : "Mọi người có nhe thấy không? Giọng của con gái á" - Ayato nói
Reiji : "Mau ra ngoài thử xem" - Vậy là mọi người kéo ra ngoài kể cả Yui nữa nha~
Ayato đi đầu nhìn thấy cô gái đang uống nước và hỏi : "Cô là ai?"
Ayame(Ren) *NHÌN* rồi thế là làm một trào tuôn phùn phụt ra ... " A...Ayato!! Tôi xin lỗi tôi không cố ý phun nước vô mặt anh đâu!" - "Cô..." - Ayato không nói nên lời [Trong đầu cô: Cái quái gì vậy?? Mình ở  nhà Sakamaki sao] *MẶT CÔ ĐỎ PHỪNG PHỪNG* còn mọi người thì được 1 phen cười không gì diễn tả được.
Tất cả đi vào trong nhà ngồi ngoài đại sảnh và hỏi
Raito: "Cưng này chắc không phải con người rồi vì chả thấy mùi gì". Kanato : "Đúng vậy, chả lẽ cô ta là Vamp?" [Nhìn không giống chút nào hết á]... Thế là Reiji lên tiếng "Vậy là chỉ còn 1 cách để kiểm chứng" *Anh đưa tay vào mồm Ren rùi ấn ngón trỏ thật mạnh vào răng nanh* [Lúc đưa ra ngoài mọi người há hốc mồm vì tay Reiji không hề có máu chảy ra] "Loại gì vậy" - Ayato ngạc nhiên.
"Cô ấy giống tôi" - Yui nói... "TRỜI ƠI! Lắm chuyện ghê á! Tôi là con người hay Vamp thì liên qan đến mấy người không?Mau đưa tôi về nhà đi" - Ren bực mình.
Nghe vậy, Subaru lên tiếng : "Cô giống bệnh của Ayato rồi đó! Mà cô là hôn thê hay vật tế vậy? Hơn nữa lại còn chưa biết chúng tôi là ai!"
Ayame cãi: "Hứ, tôi biết mấy người đó, biết hết. Còn là vị hôn thế hay vật tế á? Thì còn lâu" - "Hừm, có vẻ như cô ta không giống thân phận của Yui nhỉ?" Reiji nói.
"Tạm thời cô cứ ở đây đi đã! Chúng tôi muốn tìm ra sự thật" - Reiji tiếp lời
Ren: "Nè anh tóc xám! Anh muốn tôi ở đây để hại tôi hở? Số tui rõ xui mà... Hix [rồi pé tuôn 1 trào ra] Tui bik đầu tiên là các anh thay phiên nhau đớp máu Yui-chan rùi mẹ của 3 anh nhảy vô cái thân xác cổ.... blah.... blah" - "Xong chưa? Ồn ghê" - Bạn's Shuu nói - "Tại sao cô nhiều về chúng tôi vậy hả con bé tiểu thư kia??" - Ayato hếch môi
Ayame: "Kệ tôi!"

***
Buổi họp kết thúc nhưng tung tích cô gái Ayame-chan vẫn còn là một ẩn số. [Hơi khoa học nhể O.o]
Reiji xếp: "Ayame, cô hãy ở với Yui cùng 1 phòng!" - "Được rồi. Nhưng mau lên nhé! Tôi đói lắm rồi" - Ayame đáp.
Sau khi thu xếp đồ đạc, mọi người xuống cơm nước để đi học.
Khi trên đường đến trường... Ayame ngồi với Kanato nên không hòa hợp được lắm! Cãi nhau suốt dọc đường chỉ vì Ayame cứ bị thích con Teddy của Kanato...
"Cô hơi qá rồi đấy!" Kanato qát - "Hứ... tôi chỉ muốn xem thôi mà! Làm gì như đi ỉa vậy á" Ayame cười. - Yui hỏi Ayame: " Ayame nè, cậu bao nhiêu tuổi rồi? " - "17 tuổi. À, mà Yui-chan sao lại...? Thôi không có gì đâu hỏi ở đây bất tiện lắm" - Ayame cười tươi - Rồi cô hỏi tiếp, hỏi linh tinh... - "Cô hơi ồn ào đấy!" Reiji nói - "Không có đâu, chỉ là tôi hơi thắc mắc là tại sao...? Thôi, không hỏi nữa" *MẶT CÔ LẠI ĐỎ PỪNG PỪNG*

***
Lúc đến trường, Ren kéo Yui đi lượn vòng vòng rồi cả hai kéo nhau vào rừng! 
"Má ơi, bọn mình ở đâu vậy?" Ayame khóc thút thít - "Bình tĩnh nào" Yui chấn an
- "Ồ cả 2 cô đều ở đây à?" Ayato đi cùng Raito vs Kanato nói. *Yui và Ayame tiến lại gần* - "Tại cô kéo Yui đi đấy! Mà cô đã..." Ayato chưa nói xong Ren đã xen vô: "CHƯA!" *Nước mắt cô vẫn tuôn trào vì sợ*
Rồi m.n đi về! Yui đi với Raito và Ayato còn Ayame đi với Kanato. - Kanato hỏi : " Sao cô lại khóc thế" *Quay mặt sang nhìn* - *Ayame nhìn lại Kanato rồi nhảy bổ vào người Kanato, ÔM THẬT CHẶT* - "Cô làm cái qé gì vậy?" [Nhân cơ hội này đã đè Ren xuống chuẩn bị làm... thì một giọng nói vang lên làm bạn Ren chưa kịp mắng té tát Kan 1 trận] - "Sakamaki hèn ghê , lại làm với một cô gái ngay tại sân trường" - "Lại là bọn Mukami hả?" Kanato đứng dậy - [Và cũng nhân cơ hội này, Ren đứng dậy chạy ra sau lưng người con trai mà Kanato gọi là Mukami] - "Cứu với ! Làm ơn cứu tôi" Ayame cầu xin. *Giọng nói này: Người con trai kia nghĩ* - *Anh quay lại..* Ren thốt lên: "R...Ruki-kun!!" - "Ayame-chan? Em..." Ruki nói

Cảm ơn đã nhiệt tình ạ! Tuần sau nhe~~ Hý hý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét